UFABETWINS เมสซี่รับ”เนย์”หวนยานเกิดเรื่องสลับซับซ้อน

UFABETWINS

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า พูดว่าการที่ เนย์มาร์ จะกลับมาร่วมถิ่นคัมป์ นู อีกรอบนั้นเกิดเรื่องยากจากหลายเหตุตลาดนักฟุตบอลซัมเมอร์ก่อนหน้านี้

หน้าแข้งกลุ่มชาติบราซิลปรารถนาย้ายออกจากกรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมีกลุ่ม “ต่างดาว” พึงพอใจที่จะดึงกลับอย่างไรก็แล้วแต่เรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้วไม่เกิดขึ้น และก็หน้าแข้งวัย 27 ปี ก็จะต้องเล่นที่ลีกประเทศฝรั่งเศสถัดไปเอ่ยถึงเรื่องดังที่กล่าวมาข้างต้น เมสซี่พูดว่า “พวกเรายังคุยกันอยู่ รวมทั้งอยู่ในกรุ๊ปแชทกับหฝ่าส์

ซัวเรซด้วย” UFABETWINS เขาบอกผ่าน“พวกเราคุยกันตลอด เรื่องที่เขาจะกลับมาสู่กลุ่มนั้นมันสลับซับซ้อน สิ่งแรกเลยเนื่องจากว่ามันยากที่เขาจะออกมาจากตรงนั้น อย่างลำดับที่สองเป็นแนวทางที่เขาจากไป ยังมีผู้ที่สมาคมและก็คนถือตั๋วปีที่ไม่อยากที่จะให้เขากลับมา”“เขายอดเยี่ยมในผู้ที่เก่งที่สุดในโลก แม้กระนั้นอีกด้านผมก็รู้เรื่อง

มันเกิดเรื่องสลับซับซ้อน”เกี่ยวกับเรื่องคำสัญญาทั้งชีวิตที่เคยเป็นข่าวว่าบาร์ซ่าปรารถนายื่นให้ หน้าแข้งอาร์เจนไตน์บอกว่า “ในตอนที่มีการเอ่ยถึงข้อตกลงตลอดชีวิต ราวกับที่พวกเขาทำกับอันเดรส อิเนียสต้า”“สิ่งที่ผมบอกไปเป็นผมไม่ได้อยากต้องการได้คำสัญญาที่ผูกมัดตนเอง ผมไม่ต้องการที่จะอยู่กับกลุ่มหากผมปราศจากความสุข”“ผมต้องการจะชิงชัย

ต้องการจะทำผลงาน และก็สู้เพื่อจุดมุ่งหมาย ไม่ใช่อยู่กับกลุ่มเพราะว่าเรื่องคำสัญญา”“โน่นเป็นเหตุผลที่ผมเกลียดชังมัน(คำสัญญาตลอดชาติ) แต่ว่ากับตรงนี้(บาร์เซโลน่า) ผมต้องการจะอยู่ไปตลอดชาตินะ” เขากล่าว

Comments

Popular posts from this blog

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด เทหน้าตัก!ราชันเสนอ 75 ล.แถม’อิสโก้+เบล’ขอแลก”ป็อกบา”

เว็บพนันบอล สมัครฟรี VvD เห็นอกเห็นใจผีกำลังตรากตรำ

ฝากเงิน เว็บแทงบอล แมนยู อย่างนี้มีสิทธิ์จบฤดูต่ำลงมากยิ่งกว่าชั้น 10