UFABETWINS มากกว่าฝัน ทำประตูในชื่อกลุ่มชาติไทยชุดใหญ่

UFABETWINS

เอกนิษฐ์ สติปัญญา ตัวรุกดาวรุ่งกลุ่มชาติไทย ออกมาเห็นด้วยว่า ตัวเองไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะสามารถทำคะแนนในชื่อกลุ่มชาติไทยชุดใหญ่ได้เสร็จ

พร้อมนั้นยังชี้ว่า ตัวเองมีจุดที่จำเป็นต้องแก้ไขอีกเพียบเลยในเกมบอลโลก 2022 รอบเลือกสรร โซนทวีปเอเชีย กลุ่มชาติไทย เอาชนะ ยูเออี ไปได้แบบกลับความคาดหวัง 2-1 โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นแมตช์แจ้งกำเนิดของ เอกนิษฐ์ สติปัญญา ลำแข้งดาวรุ่งจาก ราชสีห์ จังหวัดเชียงราย

ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง ข้างหลังเจ้าตัวยิง จ่าย พร้อมทั้งรับรางวัล UFABETWINS แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอบครอง เอกนิษฐ์ สติปัญญา พูดว่า ผมพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของตนเองในระดับหนึ่งครับผม แม้กระนั้นก็ยังมีจุดที่จำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขอีกมากมายเลย ส่วนหนึ่งส่วนใดที่ผมปรับปรุงเยอะขึ้นเรื่อยๆก็เป็นด้วยเหตุว่าได้ช่องเก็บเนื้อเก็บตัวฝึกกับพวกรุ่นพี่อยู่นานอย่างยิ่งจริงๆ

และก็ในตอนนี้ก็พอเข้าใจในระบบของผู้ฝึกสอนมากขึ้นเรื่อยๆการทำประตูแรกในชื่อกลุ่มชาติไทยชุดใหญ่ของผมมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากมายอย่างยิ่งจริงๆ ผมไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยว่าผมจะทำเป็น แต่ว่ามันเป็นจังหวะของบอลพอดิบพอดีนะครับ จังหวะนั้นผมยืนอยู่เสาสองพอดิบพอดี

แล้วก็ผมก็คิดแล้วทำเลที่ตั้งยแม้กระนั้นก็มีเรื่องมีราวเสียดายนิดเดียว ตรงที่ผม บิดา กับ แม่ ผมมิได้มาดูที่สนาม เมื่อก่อนบอลเตะท่านก็โทรมาอำนวยพร ส่วนตัวผมเองเวลานี้ก็เชื่อมั่นในตนเองขึ้นครับผม

Comments

Popular posts from this blog

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด เทหน้าตัก!ราชันเสนอ 75 ล.แถม’อิสโก้+เบล’ขอแลก”ป็อกบา”

เว็บพนันบอล สมัครฟรี VvD เห็นอกเห็นใจผีกำลังตรากตรำ

ฝากเงิน เว็บแทงบอล แมนยู อย่างนี้มีสิทธิ์จบฤดูต่ำลงมากยิ่งกว่าชั้น 10