UFABETWINS ”ลูกอม”จะต้องชนะค้อนเพื่อจุดเปลี่ยนแปลง

UFABETWINS

มาร์วัว สิลวา ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ”ลูกกวาดสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เชื่อมั่น เกมวันเสาร์นี้ที่กลุ่มจะต้องเอาชนะเวสต์หมูแฮม

ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนแปลงของกลุ่มเอฟเวอร์ตัน ออกสตาร์ตฤดูได้ตกต่ำ แพ้ในพรีเมียร์ลีกมา ครั้งต่อๆกันจนกระทั่งชั้นจมลงมาอยู่ด้านหลังตารางแล้วปัจจุบัน สิลวา ที่อนาคตไม่แน่นอน ออกโรงกระตุ้นกลุ่มควรต้องเอาชนะเวสต์หมูแฮม สุดสัปดาห์นี้ให้ได้เพื่อเป็นจุดแปลงให้กับกลุ่ม“พวกเราเชื่อถือว่ามันจะเกิดขึ้นได้”

สิลวา กล่าว“เมื่อผมใช้คำกล่าวแบบงั้น มันเป็นคราวแรกเพราะเหตุว่าส่วนตัวสำหรับเราในฐานะสมาคม UFABETWINS ทุกแมตช์จะต้องชนะ โน่นเป็นภาวะจิตใจที่พวกเราจำเป็นต้องอุตสาหะสร้างมันขึ้นมา”“ผมจำต้องกล่าว เนื่องจากว่ามันจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงให้เรา เนื่องจากว่าที่มีเงื่อนไขทุกๆอย่างที่จะทำเป็นอย่างนั้น

ทั้งยังความเชื่อมั่นและมั่นใจเต็มเปี่ยมในตัวนักฟุตบอลของพวกเรา ในสนามของพวกเรา แล้วก็ผมมีความคิดว่ามันจะเป็นการออกสตาร์ตเกมที่ดี แล้วก็รู้สึกว่าจะต้องชนะให้ได้”นัดหมายนี้ ฟาเบียน เดลฟ์ ยังไม่แน่ว่าจะฟิตันไหม

ข้างหลังมีปัญหาลักษณะของการเจ็บต้นขาข้างหลังก่อกวนกระทั่งจำต้องถอนตัวจากกลุ่มชาติเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เหมือนกับ เชงค์ โตซุน ที่มีปัญหาเจ็บบางส่วนที่ต้นขาคีบ จากการช่วยกลุ่มชาติประเทศตุรกี

Comments

Popular posts from this blog

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด เทหน้าตัก!ราชันเสนอ 75 ล.แถม’อิสโก้+เบล’ขอแลก”ป็อกบา”

เว็บพนันบอล สมัครฟรี VvD เห็นอกเห็นใจผีกำลังตรากตรำ

ฝากเงิน เว็บแทงบอล แมนยู อย่างนี้มีสิทธิ์จบฤดูต่ำลงมากยิ่งกว่าชั้น 10