UFABETสมัครสมาชิก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ รับยังเสวนากับ มูรินโญ่

UFABETสมัครสมาชิก

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางเลือดสก็อตของแมนยู เปิดเผยยังติดต่อคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยก่อนนายเก่าอยู่สเมอ พร้อมชูเป็นผู้ฝึกสอนคนพิเศษที่มอบโอกาสให้กับตนได้ลงสู่สนาม

จากการรายงานของ สื่อมีชื่อเสียงต่างแดน ตอนวันที่ 14 เดือนตุลาคม 2562 กองกลางวัย 22 ปี ได้รับจังหวะเปิดฉากสนามให้กับกลุ่มชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกในเกมที่ บุกไปพ่ายแพ้ อาร์เซนอล เมื่อฤดู 2016/17 ยุคที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมกองทัพซาตานแดงอยู่ UFABETสมัครสมาชิก ก่อนที่จะ แม็คโทมิเนย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นอันมากหลักของกลุ่มได้ท้ายที่สุดแม็คโทมิเนย์

เปิดเผยกับสกายสปอร์ตว่า ที่แท้ผมไม่ได้อยากเอ๋ยถึงผู้จัดการทีมฟุตบอลคนเก่าเท่าไรนัก แต่ว่า โชเซ่ เป็นผู้ฝึกสอนสุดพิเศษสำหรับผม พวกเรายังคุยกันอยู่เป็นประจำ ครั้งคราวก็สนทนากันข้างหลังเกมบางเกม เขาเป็นผู้ที่มีพื้นที่พิเศษในหัวใจผมแล้วก็ครอบครัวของผม เนื่องจากว่าเขาเป็นผู้ที่มอบโอกาสผม วางใจผมแล้วก็เชื่อใจในตัวผม

ผมติดหนี้ติดสินเขาอย่างยิ่ง เนื่องจากหากไม่ใช่เขาผมก็บางทีอาจมิได้มานั่งอยู่นี้สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เล่นได้หลายหน้าที่ในแผงกองกลาง ในสมัยของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนได้รับเสียงสรรเสริญเป็นอย่างมาก มาจนกระทั่งสมัยของโอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ มิดฟิลด์กลุ่มชาติสก็อตแลนด์ยังคงเป็นตัวหลักของกลุ่ม โดยเจ้าตัวลงในสนามเป็นตัวจริงทุกนัดหมายในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูนี้

Comments

Popular posts from this blog

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด เทหน้าตัก!ราชันเสนอ 75 ล.แถม’อิสโก้+เบล’ขอแลก”ป็อกบา”

เว็บพนันบอล สมัครฟรี VvD เห็นอกเห็นใจผีกำลังตรากตรำ

ฝากเงิน เว็บแทงบอล แมนยู อย่างนี้มีสิทธิ์จบฤดูต่ำลงมากยิ่งกว่าชั้น 10