เว็บพนันบอล สมัครฟรี ชี้หงส์ล่าแชมป์ไม่มีอะไรจำเป็นต้องเสีย

เว็บพนันบอล สมัครฟรี

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์เซ็นเตอร์ของหงส์แดงเห็นด้วยว่าเขามิได้ติดตามมองผลงานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อริสำคัญรวมทั้งเห็นว่ากลุ่มของเขาไม่มีอะไรจะเสียสำหรับเพื่อการเดินหน้าล่าแชมป์ฤดูนี้

ภายหลังจากอกหักพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปีก่อน ฤดูนี้”ลิเวอร์พูล”ออกสตาร์ตแบบสุดไฮโซด้วยการชนะ นัดหมายรวดทิ้งห่าง”เรือใบสีฟ้า” แต้มแล้ว ฟาน ไดจ์พูดว่า”ผมไม่คิดว่าพวกเรามีอะไรจำเป็นต้องเสียหรอกนะ แมน สิตี้เป็นแชมป์ พวกเขากำลังปกป้องแชมป์และก็พวกเราก็อยากได้มันมาครอบครอง

มุมมองของผมก็คือว่าพวกเราเพียงแค่จำต้องเดินหน้าฝ่า”“แรงกดดันมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่ามันก็มาจากพวกสื่อ เว็บพนันบอล สมัครฟรี พวกเขาถูกใจให้พวกเราบีบคั้นมากขึ้นเรื่อยๆและก็นี่เป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องต่อกร ผมไม่สนใจหรอกนะเนื่องจากว่าผมมิได้นึกถึงเรื่องที่คนอื่นๆบอก ผมเพียงแค่ต้องการเอาชนะทุกเกมที่อยู่ด้านหน้า”“แน่ๆว่าพวกเราจำเป็นที่จะต้องเอ็นหน้าจอยไปกับมัน(เป็นหัวหน้าฝูง)

และก็เชื่อมั่นเต็มที่ โดยเฉพาะจากวิถีทางที่พวกเราได้แต้มกลุ่มนี้มา ถึงแม้มิได้เล่นดีเยี่ยมที่สุดแต่ว่าพวกเราก็ยังเอาชนะมาได้”“ยังเหลือเกมอีกเยอะแยะนะ คุณยังไม่สามารถที่จะนึกถึงเรื่องแชมป์ได้หรอกนะ มันมิได้อยู่บนเรื่องจริง พวกเราไม่ควรที่จะทำอย่างงั้นและก็พวกเราก็มิได้ทำด้วย

แต่ว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่ดีนะ”“ผมมิได้มองเกมของแมน สิตี้แม้กระนั้นผมแต่งงานแล้วก็เพื่อนพ้องๆที่รอส่งข้อความมาหาหรือกล่าวเรื่องเหล่านี้ โดยเฉพาะข้างหลังจบเกมกับวูล์ฟส์(แพ้ 0-2)”

Comments

Popular posts from this blog

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด เทหน้าตัก!ราชันเสนอ 75 ล.แถม’อิสโก้+เบล’ขอแลก”ป็อกบา”

เว็บพนันบอล สมัครฟรี VvD เห็นอกเห็นใจผีกำลังตรากตรำ

ฝากเงิน เว็บแทงบอล แมนยู อย่างนี้มีสิทธิ์จบฤดูต่ำลงมากยิ่งกว่าชั้น 10